Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Tìm hiểu Vinpearl Phú Quốc 3 và Vinpearl Đà Nẵng 2

Biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng 2 được dự kiến là sẽ có nhiều điểm giống với Vinpearl Phú Quốc 3. Vậy cùng tìm hiểu biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng 2 .

biệt thự biển Đà Nẵng
Khẳng định, biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng sẽ có những điểm giống với biệt thự Vinpearl Phú Quốc 3.
  • Cùng đẳng cấp và thời thượng bởi hệ thống kiến trúc, nội thất, công trình phụ, dịch vụ, tiện ích,… đều được xây dựng và thực hiện dưới sự giám sát khắt khe, đảm bảo chất lượng luôn đạt hoặc vượt chuẩn 5 sao quốc tế và được quản lý bởi thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2015 – Vinpearl.
  • Cùng thừa hưởng những ưu điểm và khắc phục những hạn chế của các dự án nghỉ dưỡng Vinpearl giai đoạn trước đó.
  • Cùng được áp dụng bằng chính sách mới nhất của Chủ đầu tư với những ưu đãi và cơ hội đầu tư hấp dẫn.
Tuy nhiên, những đặc điểm trên chưa phải là tất cả tại dự án biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng 2. Bên cạnh những điểm giống nhau với biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc 3, Vinpearl Đà Nẵng 2 vẫn tạo được những điểm nhấn riêng, độc đáo và lợi thế, mang nét riêng đủ để hút hồn du khách nghỉ dưỡng và Nhà đầu tư thông minh.
  • Dự kiến, Vinpearl Đà Nẵng 2 sẽ phát triển thêm một hệ thống sân golf và hệ thống khu vui chơi giải trí Vinpearl Land nhằm hoàn mỹ thêm về tiện ích, dịch vụ đẳng cấp thời thượng.
hồ bơi bậc thang
Hình minh họa
  • Dự kiến, biệt thự biển Đà Nẵng 2 sẽ không xây dựng hệ thống hồ bơi giống với những dự án trước đó. Chủ đầu tư sẽ vận dụng lợi thế về địa hình của Vinpearl Đà Nẵng 2 để phát triển chúng thành những hồ bơi có cấu trúc bậc thang vừa có sức hút về mặt thẩm mỹ vừa tạo khung cảnh lãng mạn cho du khách dừng chân tại Vinpearl Đà Nẵng 2 => môi trường lý tưởng để nghỉ ngơi và thư giãn.
  • Số lượng về biệt thự biển hướng hồ sẽ tăng lên và chiếm đa phần với mục đích tạo ra không gian riêng tư, yên bình và hài hòa với thiên nhiên hơn.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét