Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Lựa chọn giữa đất thổ ven biển và biệt thự biển Đà Nẵng

Nhiều Nhà đầu tư đau đầu vì không biết nên mua đất thổ ven biển để xây biệt thự nghỉ dưỡng hay mua biệt thự biển Đà Nẵng nằm trong dự án nghỉ dưỡng như Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas thì tốt. 

1. Đầu tư vào đất thổ ven biển Đà Nẵng

Khi đầu tư vào đất thổ ven biển Đà Nẵng, Khách hàng đầu tư cần phải biết một số đặc điểm về ưu và nhược điểm của loại hình này.
vinpearl-da-nang

Ưu điểm:

+ Nhà đầu tư được chủ động trong cách thức đầu tư như: tự xây biệt thự, resort theo sở thích để thu hút khách du lịch nghỉ dưỡng hoặc bán lại mà không cần phụ thuộc vào bất cứ điều gì.

Nhược điểm :

+ Việc mua đất thổ ven biển và thuê thiết kế, xây dựng resort, biệt thự, sân vườn, cửa hàng kinh doanh,… sẽ làm mất nhiều tiền bạc và công sức của Chủ đầu tư.
+ Nhà đầu tư cũng thường gặp khó khăn trong khâu quản lý, như tìm kiếm và quản lý khách thuê, lo bảo trì, nộp thuế và đủ mối bận tâm khác.

2. Đầu tư biệt thự biển Đà Nẵng của dự án nghỉ dưỡng

Đầu tư biệt thự biển Đà Nẵng nằm trong dự án nghỉ dưỡng như biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng 2 Resort & Villas là lựa chọn của nhiều Nhà đầu tư. Loại hình này có những ưu và nhược điểm sau:

Ưu điểm:

+ Sở hữu biệt thự biển Đà Nẵng thuộc thương hiệu Vinpearl, Nhà đầu tư không cần mất công xây biệt thự, thiết kế sân vườn, nội thất.
+ Đặc biệt, Nhà đầu tư không cần quản lý, chăm sóc biệt thự biển Đà Nẵng trong thời gian tham gia Chương trình cho thuê lại biệt thự của dự án Vinpearl Đà Nẵng.
+ Sản phẩm biệt thự biển Đà Nẵng của Vinpearl có giá trị gia tăng theo thời gian.

Nhược điểm:

– Nếu Nhà đầu tư lựa chọn kênh đầu tư sai (Chủ đầu tư không uy tín, dự án không có tính khả thi, vị trí không đẹp,…) sẽ ảnh hưởng tới tiến độ dự án, thời gian bàn giao và hiệu quả cũng như khả năng sinh lời của sản phẩm => nên chọn sản phẩm biệt thự biển nghỉ dưỡng của Chủ đầu tư uy tín.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét