Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

sở hữu biệt thự biển Vinpearl là cơ hội đầu tư sinh lời kép tại sao lại vậy ?

Biệt thự biển Vinpearl là một trong những kênh đầu tư về bất động sản nghỉ dưỡng đang “hot” nhất hiện nay. Việc mua biệt thự biển Vinpearl chính là cơ hội Khách hàng đầu tư sinh lời kép.

Trước tình hình đó, Vingroup – Chủ đầu tư biệt thự biển Vinpearl Resort & Villas (là dự án tổng của chuỗi những dự án Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas, Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas, Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas, Vinpearl Golf Land Nha Trang Resort & Villas) tổ chức Hội thảo Vinpearl Resort & Villas “đầu tư BĐS sinh lời kép” tại Hà Nội và TP.HCM nhằm giới thiệu sản phẩm, tư vấn và phân tích khả năng sinh “lời kép” từ sản phẩm.
villas da nang 2
“Lời kép” mà Chủ đầu tư nhắc tới khi mua biệt thự biển nghỉ dưỡng thuộc hệ thống Vinpearl là:
Sở hữu biệt thự biển Vinpearl Resort & Villas có nghĩa là Nhà đầu tư đang sở hữu một tài sản BĐS nghỉ dưỡng cao cấp với những tiện ích và dịch vụ đẳng cấp, vượt chuẩn 5 sao. Đặc biệt, sản phẩm biệt thự biển Vinpearl được đánh giá là sản phẩm có giá trị gia tăng theo thời gian.
Sở hữu biệt thự biển Vinpearl Resort & Villas với mục đích đầu tư sinh lời, Chủ đầu tư không cần mất công quản lý và kinh doanh biệt thự mà đã có Chủ đầu tư đứng ra chịu trách nhiệm cho thuê lại. Chủ sở hữu biệt thự sẽ được hưởng lợi nhuận theo Hợp đồng chia sẻ lợi nhuận với cam kết mức lợi nhuận khủng: tối thiểu là 10%/năm giá trị biệt thự bằng dòng tiền Việt, tối đa là 85% thu nhập từ việc kinh doanh biệt thự của Chủ sở hữu.
slider-1coppy
Điều này rất cơ lợi cho những Nhà đầu tư không có năng khiếu hoặc thời gian để kinh doanh biệt thự.
Vì vậy, việc sở hữu biệt thự biển nghỉ dưỡng thuộc Vinpearl là cơ hội cho Nhà đầu tư được đầu tư sinh lời kép; đồng thời cũng là kênh đầu tư an toàn nhất hiện nay.
Xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét