Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Cơ hội đầu tư biệt thự biển tại Đà Nẵng hấp dẫn như nào ?

Thời thế về BĐS đang thay đổi, phân khúc BĐS trung cư, nhà ở không còn sôi động như trước, thay vào đó hầu hết các Nhà đầu tư sáng suốt đều quay sang phân khúc BĐS nghỉ dưỡng – phân khúc có nhiều tiềm năng, có cơ hội đầu tư sinh lời cao, đặc biệt là biệt thự biển nghỉ dưỡng. Và Tập đoàn Vingroup là Chủ đầu tư đi đầu trong kế hoạch này.

Không cần mạo hiểm đầu tư biệt thự biển Đà Nẵng không uy tín

Biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng mở bán chính là  hội đầu tư biệt thự biển Đà Nẵng cho các Nhà đầu tư muốn tiến thân vào phân khúc này. Bởi đây không chỉ là kênh đầu tư hấp dẫn với nguồn lợi nhuận cao mà còn là kênh đầu tư an toàn. Chủ đầu tư Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas đã tạo cơ hội cho các Nhà đầu tư sinh lời đồng thời hạn chế tối đa rủi ro cho các Nhà đầu tư khi mua biệt thự biển Đà Nẵng trong hệ thống Vinpearl.

Cơ hội đầu tư biệt thự biển Đà Nẵng sinh lợi nhuận khủng

Khi sở hữu biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng Quý khách sẽ được hưởng những lợi ích được đưa ra tại chính sách bán biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng như:
+ Hưởng 8%/năm tổng giá trị biệt thự trong 10 năm trên dòng tiền USD.
+ Được tặng 150 đêm nghỉ trong 10 năm liên tiếp. Quý khách có thể trao đổi nghỉ biệt thự sang phòng khách sạn với tỉ lệ: 1:15; tức là 1 phòng ngủ của biệt thự sẽ đổi được 15 đêm nghỉ.
+ Quý khách được tặng thẻ VIP Vingroup với những ưu đãi chỉ thành viên của VIP Vingroup mới có.
+ Được sử dụng những tiện ích đẳng cấp nằm trong hệ thống Vinpearl Đà Nẵng tại đó.
Nếu thực sự muốn bước vào Đà Nẵng để đầu tư và biệt thự biển đang là lĩnh vực được Quý khách lựa chọn hàng đầu thì Biệt thự Vinpearl Đà Nẵng đang là cơ hội đầu tư hiếm có.
Xem thêm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét