Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Vinpearl Đà Nẵng 2 – Cơ hội đầu tư sinh lời cao

Biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng giai đoạn 2 hứa hẹn sẽ là sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng hoàn hảo. Đặc biệt, khi đầu tư vào biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng 2 cũng có nghĩa Quý khách đang nắm giữ cơ hội đầu tư sinh lời khá cao.

Vincharm-Spa-(6)
Dưới đây là đặc quyền mà Khách hàng đầu tư được thừa hưởng khi đầu tư vào sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng Vinpearl Đà Nẵng:

1. Là chủ nhân của biệt thự biển giá trị đẳng cấp nhất Việt Nam

Vinpearl vừa được vinh danh là một trong những thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2015, cùng hàng loạt danh hiệu xuất sắc đã đạt được trước đó như: khách sạn và dịch vụ giải trí được yêu thích nhất, sân golf có cảnh quan thiên nhiên đẹp nhất, dịch vụ xuất sắc nhất,… Biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng 2 ra mắt trong thời gian này vừa có lợi cho Chủ đầu tư, vừa có lợi cho Khách hàng đầu tư.
  • Nhà đầu tư có khả năng cao sẽ ngả vốn đầu tư về phía Vinpearl nhiều hơn. Biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng giai đoạn 2 ra mắt sẽ là sản phẩm “nóng sốt” mà các Nhà đầu tư muốn săn tìm => Chủ đầu tư có lợi.
  • Chủ đầu tư đạt nhiều danh hiệu xuất sắc khiến cho các Nhà đầu tư tin tưởng hơn vào tiềm năng sinh lời và mức độ an toàn của dự án.
  • Chủ nhân của biệt thự biển Vinpearl nói chung và Vinpearl Đà Nẵng nói riêng sẽ là chủ nhân của biệt thự biển giá trị đẳng cấp nhất Việt Nam. Được sở hữu một cuộc sống đẳng cấp và thượng lưu cùng với những người có cùng tầng lớp.
DCIM100MEDIADJI_0038.JPG

2. Vinpearl Đà Nẵng 2 cam kết sinh lời 10%/năm trong vòng 10 năm

Cái lợi lớn mà Nhà đầu tư sẽ đạt được khi đầu tư vào biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc 3 và Vinpearl Đà Nẵng 2 thời điểm này là sẽ được hưởng cam kết sinh lời tới 10% giá trị biệt thự mỗi năm bằng dòng tiền Việt trong liên tiếp 10 năm.
Với cam kết này, chỉ sau 10 năm, thậm chí là không đến 10 năm Khách hàng đầu tư sẽ lấy lại vốn đã bỏ ra đồng thời thu lại được nguồn lợi nhuận khác từ khả năng giá trị biệt thự nghỉ dưỡng gia tăng (dự đoán xu hướng BĐS nghỉ dưỡng trong 5 – 10 năm tới của các chuyên gia kinh tế trong tình hình phát triển của phân khúc du lịch nghỉ dưỡng hiện nay).

3. Sở hữu 85% lợi nhuận từ việc cho thuê lại biệt thự

slider-1coppy
Tuy nhiên, cam kết sinh lời 10% giá trị biệt thự biển mỗi năm chỉ là cam kết tối thiểu. Cam kết tối đa là 85% lợi nhuận từ việc cho thuê lại biệt thự của Khách hàng đầu tư. Khi đã trở thành Chủ sở hữu biệt thự biển Vinpearl, Quý khách có thể cho Chủ đầu tư thuê lại qua Chương trình cam kết cho thuê.
Chủ đầu tư đưa ra cam kết Khách hàng đầu tư sẽ được hưởng 85% thu nhập từ Chương trình cho thuê. Nếu mức thu nhập/năm vượt qua mức 10% giá trị biệt thự của Quý khách thì Quý khách vẫn được hưởng những lợi nhuận dư ra bằng đúng 85% thu nhập từ Chương trình cho thuê. Nếu việc kinh doanh càng tốt thì lợi nhuận mà Khách hàng nhận được sẽ càng lớn.

Xem thêm : 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét