Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Khách sạn 5 sao tiện nghi bậc nhất Đà Nẵng

Vinpearl Luxury Đà Nẵng một trong những khách sạn tiện nghi bậc nhất tại Đà Nẵng, được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng trong mơ.

vinpearl-luxury-da-nang-resort&villas (26)
Xét về lợi thế, Vinpearl Đà Nẵng được ví như miếng bọt biển hút hết những lợi thế của vùng biển Non Nước. Không chỉ sở hữu bãi biển dài và đẹp mà Vinpearl Luxury còn sở hữu một chiếc “ghế tựa” oai hùng là núi Ngũ Hành Sơn tạo nên thế “tựa sơn hướng thủy”.
Quý khách sẽ được thỏa sức lựa chọn số phòng mình yêu thích trong hệ thống 200 phòng khách sạn có phong cách kiến trúc tân cổ điển tại biệt thự biển Đà Nẵng. Mỗi gian phòng khách sạn đều có hướng ra biển và được trang bị đầy đủ các tiện ích sang trọng như: hồ bơi, ban công hướng nhìn ra biển (Quý khách có thể đứng từ đây để tận hưởng bầu không khí trong lành của Đà Nẵng mỗi sớm mai),… cùng hệ thống nội thất sang trọng khiến bạn như đang được trải nghiệm tại thiên đường.
Trong kỳ nghỉ, Quý khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ chăm sóc khách hàng của Vinpearl Luxury Đà Nẵng.
+ Khu làm đẹp: Vinpearl Luxury cung cấp dịch vụ chăm sóc sắc đẹp với thương hiệu nổi tiếng Vincharm Spa. Quý khách sẽ được thư giãn và được tận hưởng những giây phút tái tạo lại cả vẻ đẹp cơ thể và tâm hồn.
+ Hệ thống ẩm thực tại Vinpearl Luxury Đà Nẵng với những món ăn đến từ nhiều nơi trên thế giới, đặc biệt không thể thiếu được những món ăn mang hương vị của 3 miền Bắc – Trung – Nam cho bạn cơ hội để thưởng thức và khám phá ẩm thực của quê hương, đất nước mình.
Hệ thống khách sạn cao cấp
Đặc biệt, bên cạnh hệ thống khách sạn Luxury Vinpearl Đà Nẵng là hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng với 39 căn biệt thự được thiết kế độc đáo với sự kết hợp của 3 loại kiến trúc: cổ điển, hiện đại và kiến trúc chăm biến biệt thự biển thành không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo.
Xem thêm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét