Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Bên trong mỗi căn hộ biệt thự biển Đà Nẵng có gì ?

Kết hợp với vẻ đẹp Quý phái cổ điển sang trọng mà không mất đi vẻ đẹp thời thượng, hiện đại, nội thất biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng đã làm “mất hồn” bao du khách.

Biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng được xây dựng với các loại biệt thự có tầm nhìn ngoạn mục, mỗi một loại đều có những hệ thống nội thất tuyệt vời.
vinpearl-luxury-da-nang-Khám phá nội thất biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng
Trong hệ thống 39 căn biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas nội thất được thiết kế với diện tích từ 686 – 1300m2 gồm: 1 phòng khách với đầy đủ tiện nghi, được trang bị hệ thống Tivi HD 46 inch với nhiều kênh và ngôn ngữ khác nhau, được tích hợp các loại hình giải trí tự chọn đặt tại phòng khách.
Khám phá nội thất biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng
Nội thất biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng trung bình có từ 3 – 4 phòng ngủ với không gian rộng rãi được trang bị gối ngủ phù hợp với sở thích và yêu cầu, mang đến cho bạn giấc ngủ yên bình, phòng tắm và toilet được đặt riêng biệt tiện ích hơn.
Tại phòng bếp Quý khách có thể thỏa sức trổ tài nội trợ bởi Vinpearl đã chuẩn bị nội thất phòng bếp đầy đủ với các vật dụng chuyên dụng như: dụng cụ bếp, tủ lạnh cỡ lớn, bếp cùng những bộ đồ ăn cao được sắp xếp trong phòng ăn sang trọng.
vinpearl-luxury-da-nang-resort&villas (7)

Ngoài ra, nội thất biệt thự biển đà nẵng Vinpearl Resort & Villas còn có sảnh nghỉ và bể bơi hoặc sân vườn. Sau ngày dài mệt mỏi Quý khách có thể lựa chọn nghỉ ngơi tại sảnh, dạo bộ trong sân vườn hoặc ngâm mình thư giãn trong bể bơi. Sô-pha tại phòng khách, bộ bàn ghế ngoài trời, ghế nghỉ và khăn tắm tại hồ bơi luôn được chuẩn bị sẵn.
Xem thêm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét