Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

5 yếu tố Nhà đầu tư cần biết khi đầu tư biệt thự biển nghỉ dưỡng

Khi muốn đầu tư vào bất cứ lĩnh vực nào thì Nhà đầu tư cũng đều cần phải tìm hiểu về sản phẩm đó trên thị trường, đánh giá khả năng sinh lời…

Để lựa chọn được kênh đầu tư an toàn, lợi nhuận cao thì Nhà đầu tư cần nắm rõ một số yếu tố sau:

1. Nắm rõ vị trí và tiềm năng phát triển của sản phẩm

Đối với lĩnh vực bất động sản nói chung và bất động sản nghỉ dưỡng nói riêng thì vị trí là yếu tố quan trọng nhất. Vị trị tốt chính là yếu tố quyết định đến tiềm năng phát triển và khả năng sinh lời của sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng.
Đầu tư biệt thự biển nghỉ dưỡng cần tìm hiểu sản phẩm nghỉ dưỡng đó có nằm ở vị trí đẹp hay không? Có tiềm năng để phát triển du lịch nghỉ dưỡng không? Khách du lịch nghỉ dưỡng có nhiều không?… liên tục đặt ra câu hỏi nhằm mục đích tìm ra sản phẩm tốt nhất.

2. Lựa chọn Chủ đầu tư uy tín, chất lượng và chính sách đảm bảo

Logo-vingroup
Sản phẩm có vị trí đẹp thôi chưa đủ mà còn cần xét trên những khía cạnh khác như: mức độ uy tín của Chủ đầu tư, chính sách bán hàng của sản phẩm biệt thự biển nghỉ dưỡng hay chất lượng sản phẩm. Tất cả vấn đề đều rất quan trọng.
+ Chủ đầu tư uy tín: đảm bảo sản phẩm ra đúng thời gian cam kết và đảm bảo những vấn đề cam kết, chất lượng.
+ Chất lượng sản phẩm: cần được xem xét kỹ và được đánh giá khách quan. Nếu có thể, hãy đánh giá chất lượng sản phẩm trước đó của Chủ đầu tư, xem những Khách hàng đã mua sản phẩm của Chủ đầu tư có phản hồi như thế nào?
+ Chính sách bán hàng được đảm bảo có nhiều ưu đãi hấp dẫn, lợi thế cho Nhà đầu tư.

3. Khảo sát, so sánh sự khác biệt của sản phẩm giữa các dự án

Mỗi dự án BĐS nghỉ dưỡng khác nhau đều được đầu tư bởi Chủ đầu tư khác nhau, cách thiết kế khác nhau, chính sách bán hàng khác nhau,… Khách hàng đầu tư cần so sánh kỹ lưỡng về những vấn đề này ở các sản phẩm. Từ đó rút ra kết luận đâu là sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng tốt nhất, đáng để đầu tư nhất.

4. Hiểu về các đơn vị khai thác quản lý BĐS nghỉ dưỡng

Không chỉ cần quan tâm đến Chủ đầu tư mà Khách đầu tư cũng cần phải hiểu về đơn vị quản lý sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng. Một nhà quản lý tốt sẽ mang đến cho Khách hàng những trải nghiệm chuyên nghiệp thay vì một nhà quản lý không tốt.

5. Hãy tự ước tính công suất khai thác phòng

Điều phản ánh thực tế nhất để ước tính được nguồn lợi nhuận thu vào là công suất khai thác phòng. Nếu công suất hoạt động của các phòng càng cao thì nguồn lợi nhuận Khách hàng đầu tư được nhận sẽ càng được đảm bảo.

6. Cân đối dòng tiền đầu tư BĐS nghỉ dưỡng

Yếu tố nữa không thể bỏ qua là Khách hàng đầu tư nên cân đối dòng tiền đầu tư biệt thự biển nghỉ dưỡng mà khách hàng đầu tư đã chọn.
Nắm bắt được đầy đủ thông tin sẽ giúp đưa ra quyết định chính xác, lựa chọn được sản phẩm đầu tư chất lượng.
Xem thêm: 

Nhà đầu tư cao hứng biệt thự biển Vinpearl lọt Top thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng 2 – cơ hội “vàng” cho các Nhà đầu tư

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét