Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Giá bán của Vinpearl Đà Nẵng giai đoạn 2 là bao nhiêu ?

Thông tin Vingroup chuẩn bị mở bán biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng 2 Resort & Villas khiến nhiều Nhà đầu tư mong nhanh đến ngày bán để chớp thời cơ đầu tư vào dòng sản phẩm đang “hot” này. 

Tổng quan về biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng 2 Resort & Villas

Theo thông tin của Chủ đầu tư, tại dự án Biệt thự Đà Nẵng 2 sẽ có 122 căn biệt thự đơn lập và song lập được thiết kế đồng bộ theo kiến trúc tân cổ điển, tiêu chuẩn chất lượng vượt chuẩn 5 sao với các dự án trước đó.
Bên cạnh hệ thống biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng 2, giai đoạn này Chủ đầu tư còn mở rộng, xây dựng thêm hệ thống sân golf và Công viên giải trí Vinpearl Land.
Vinpearl Đà Nẵng 2 Resort & Villas được xây dựng trên bãi biển Non nước, cách dự án Vinpearl Đà Nẵng 1 Resort & Villas khoảng 900m. Đặc biệt, vị trí của dự án cách những vùng trọng điểm du lịch không xa: cách sân bay Đà Nẵng: 15 phút, cách phố cổ Hội An: 20 phút, cách Cố đô Huế: 3 giờ di chuyển bằng ô tô.
vinpearl-Da-Nang-2

Giá bán biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng 2 Resort & Villas

Biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng sẽ có 2 loại là song lập và đơn lập. Mỗi loại sẽ có diện tích và giá bán khác nhau.
Có một điều khá tương đồng giữa biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc 3 và Vinpearl Đà Nẵng 2 là các mẫu biệt thự đều có những ưu điểm, khắc phục những hạn chế trước đó của các dự án đi trước. Chình vì vậy mà giá bán mỗi căn biệt thự Vinpearl Đà Nẵng 2 cũng khá tương đồng với biệt thự biển Phú Quốc giai đoạn 3, trung bình từ 780.000 – 850.000 USD.

Xem thêm :
Hệ thống bể bơi Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas
Vị trí biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas
Nguồn: http://bietthubiendanang.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét