Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Tìm hiểu kiến trúc độc đáo tại Vinpearl Đà Nẵng

Ý tưởng về những bể bơi theo phong cách riêng của các chuyên gia BĐS thuộc Tập đoàn Vingroup đã tạo ra một hệ thống kiến trúc độc đáo có một không hai tại Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas.

1. Hệ thống bể bơi lớn bậc nhất Việt Nam

Vinpearl Resort Đà Nẵng có hệ thống bể bơi lớn bậc nhất tại Việt Nam với hệ thống 5 bể bơi được thiết kế hai tầng kèm ốc đảo xinh xắn được tạo ra để du khách nghỉ ngơi trên những chiếc võng được mắc giữ hai thân cây.
vinpearl-luxury-da-nang-resort&villas (24)

2. Phong cách đa dạng phù hợp từng đối tượng

Yếu tố khác biệt và độc đáo của hệ thống vườn nước Vinpearl Đà Nẵng so với các dự án khác là Vinpearl đã chăm chút cho nhu cầu của từng đối tượng khách hàng với những khu vực hồ bơi được thiết kế phong cách đa dạng xen kẽ những hàng cây xanh mát (kích cỡ, tiện ích khác nhau), dù là trẻ con, người lớn, người già, gia đình… Yếu tố nước được tiết chế và kết hợp hài hòa với vườn cây, tạo nên một thảm thực vật đa dạng bên hồ nước mát lành.
vinpearl-luxury-da-nang-resort&villas (28)

3. Vị trí đắc địa mang lại sự sống cho cả hệ sinh thái quanh vườn nước

Vườn nước nằm uốn lượn như một dòng chảy hiền hòa trong khu biệt thự biển cao cấp. Từ đây, du khách có cơ hội chiêm ngưỡng tuyệt tác thiên nhiên Ngũ Hành Sơn. Dòng nước ngầm chảy quanh nơi đây là dấu vết của con sông Cổ Cò mất dấu 300 năm trước, vẫn còn thơm nồng hương tảo lam. Mỗi mùa mưa về lại khiến dòng chảy ấy tràn trề hơn, mạnh mẽ hơn, mang lại sự sống cho cả hệ sinh thái quanh vườn nước.
Với những ý tưởng mạch lạc như thế, vườn nước đã diễn đạt chân thực mối quan hệ tương sinh giữa nước và cây, giữa thủy và mộc. Không gian này là sự khúc xạ, lan tỏa một hành trình không ngừng sáng tạo, liên tục dịch chuyển của dòng nước và sức sống, sự trong lành của những hàng cây xanh mát.
Xem thêm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét