Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Thú vui mới tại cầu tình yêu và bến du thuyền - Vinpearl Đà Nẵng

Đà Nẵng đang dần “lột xác” trở thành một thành phố mang đậm phong cách quý tộc với hàng loạt các dự án cao cấp trải rộng trên những khu vực trọng điểm của Đà Nẵng.

Bến du thuyền – nơi dành cho quý tộc thể hiện đẳng cấp thời thượng

bến du thuyền Đà Nẵng
Bến du thuyền và cầu tình yêu được xây dựng bởi Tổng Công ty CP Đầu tư DHC, Công ty CP DHC-Marina với mục tiêu mang lại những giá trị vượt qua mọi giới hạn của cuộc sống.
Bến du thuyền DHC-Marina tại Vinpearl Đà Nẵng được xem là bến du thuyền quốc tế đầu tiên tại Việt Nam nói chung và thành phố Đà Nẵng nói riêng. Nằm ngay bên bờ sông Hàn thơ mộng, bến du thuyền DHC-Marina có vị trí đắc địa với tầm nhìn đẹp.
Hình tượng Cá chép hóa rồng được sử dụng làm ý tưởng chủ đạo của bến du thuyền. Biểu tượng được thiết kế cao 7.5m và được đúc bằng 200 tấn đá cẩm thạch trắng, đặt trên khối đế cao 4.3m mang ý nghĩa nỗ lực để thành công, biểu tượng của khí phách và khát vọng vươn lên mạnh mẽ của con người.

Siêu du thuyền DHC-Marina – không gian thư giãn ấn tượng

“Siêu-du-thuyền-DHC-Marina”
Siêu du thuyền DHC-Marina có 5 tầng và được bố trí các khu vực: sảnh đón khách, khu triển lãm, CLB giải trí, nhà hàng, văn phòng,… Skybar được bố trí trên tầng cao nhất, là điểm nhấn độc đáo mà du khách khó có thể bỏ qua. Skybar đưa du khách tới trải nghiệm không khí mát lành bên bờ sống Hàn thơ mộc, ngắm nhìn thành phố xinh đẹp và tận hưởng tiện ích đẳng cấp. Tất cả là những giây phút thư giãn ấn tượng.

Cầu tàu tình yêu: thế giới nhỏ cho các cặp tình nhân

cầu tình yêu đà nẵng
Cấu trúc cầu tàu tình yêu được xây dựng hình vòng cung dài 68m, rộng 6m và có độ cao 2,3m so với mặt nước. Cầu tàu tình yếu có hai cao độ thấp hơn từ 0,6 – 1,3m để di chuyển ra du thuyền tùy theo mực nước khác nhau trong năm. Lối đi khoảng 2m có ba khoảng rộng 6m để du khách ngắm phong cảnh và chụp ảnh.
Ngoài ra, đến với bến du thuyền và cầu tàu tình yêu du khách cũng không nên bỏ qua việc chiêm ngưỡng bản đồ Việt Nam bằng hoa lớn nhất trên đường Trần Hưng đạo. hoàn thiện bởi 10.000 giỏ hoa với nhiều loại hoa như: hoa cúc, mào gà, mai địa thảo,… ngàn đóa hoa đua sắc được xếp thành hình bản đồ Việt Nam bằng hoa lớn nhất.
Xem thêm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét