Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

3 Phương pháp mua biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng 2

Những hình thức nào sẽ được áp dụng khi mua biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng? sẽ không ít Nhà đầu tư băn khoăn về vấn đề này nhằm chọn hình thức mua có lợi nhất cho mình. Vì thế bài viết này sẽ hướng dẫn phương pháp mua biệt thự biển không gây khó khăn cho nhà đầu tư.

Hầu hết những Nhà đầu tư đã sở hữu biệt thự biển Vinpearl của Vingroup đều thuộc nằm lòng các hình thức mua biệt thự biển Vinpearl. Nhưng vẫn có nhiều Nhà đầu tư muốn hiểu rõ về các hình thức mua biệt thự. Đặc biệt là những Nhà đầu tư mới bước chân vào phân khúc này, muốn sở hữu biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng 2.

1. Mua biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng 2 bằng nguồn tài chính có sẵn

mat bang du an Vinpearl Da Nang 2
Nếu có sẵn nguồn tài chính thì Nhà đầu tư có thể chọn hình thức mua biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng 2 bằng nguồn tài chính có sẵn. Đây là cách nhanh gọn và tốt nhất cho Nhà đầu tư.
Sau khi được bàn giao biệt thự, Nhà đầu tư chỉ cần chờ đến định kỳ 6 tháng/ lần để nhận lợi nhuận từ Chương trình cho thuê biệt thự.

2. Mua biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng 2 có sự hỗ trợ vốn của ngân hàng

Nếu trong tay Nhà đầu tư không có đủ nguồn tài chính để mua biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng 2 thì có thể sử dụng phương pháp nhờ đến hỗ trợ vốn từ ngân hàng Techcombank.
Với cơ hội được hỗ trợ tới 65% số vốn và ưu đãi lãi suất bằng 0% năm đầu cùng miễn phí trả trước hạn 12 tháng,… Nhà đầu tư có thể sở hữu căn biệt thự 15 tỷ chỉ với 5,25 tỷ VNĐ.

3. Mua biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng 2 với hình thức đồng sở hữu

Ngoài 2 hình thức phổ biến trên, Nhà đầu tư có thể lựa chọn hình thức thứ 3 là hình thức mua biệt thự biểnVinpearl Đà Nẵng đồng sở hữu.
Nhà đầu tư có thể cùng với bạn bè, người thân, đối tác của mình chung vốn để mua biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng 2 và phân chia lợi nhuận theo thỏa thuận của 2 bên.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét