Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Nghỉ dưỡng tại biển Đà Nẵng nên ăn gì và chơi gì?

Đến với Đà Nẵng – Quý khách sẽ không phải lo lắng tới vấn đề ăn gì – chơi gì? Bởi nơi đây sở hữu những địa danh nổi tiếng, những địa điểm du lịch hấp dẫn cùng với những món ăn mang nhiều hương vị đặc sắc.

1. Đà Nẵng sở hữu nhiều địa danh nổi tiếng

Lựa chọn du lịch và nghỉ dưỡng tại thành phố biển Đà Nẵng nghĩa là Quý Khách đang bước chân tới một vùng đất có nhiều địa điểm ăn – chơi – thưởng ngoạn nhất hiện nay.
+ Sở hữu cầu Hàm Rồng – cây cầu “thương hiệu” của thành phố Đà Nẵng, vắt ngang qua sông Hàn – con sông thơ mộng và hiền hòa được ví như sông Venice (Ý).
cau-song-han-da-nang
Du khách sẽ bắt gặp hình ảnh con rồng đang “bay” trên sông Hàn. Nhất là khi đêm về, thành phố trở nên yên tĩnh, lúc này du khách được chèo thuyền trên sông Hàn, ngắm nhìn ánh đèn rực rỡ từ cây cầu Hàm Rồng và lắng nghe đôi câu hò,… sẽ là cảnh tượng lãng mạn và mê hồn biết bao.

2. Ẩm thực đặc sắc không thể bỏ qua khi du lịch nghỉ dưỡng Đà Nẵng

+ Món mì Quảng Thi: là món nổi danh của Đà Thành, được chế biến và phối nguyên liệu từ những món: tôm, gà, trứng, thịt, đậu phộng rang và bánh mè nướng. Đến với Quán Mì Quảng Thi – 251 Hoàng Diệu hay 78 Phan Thanh du khách sẽ được thưởng thức một món ăn có hương vị đậm đà, độc đáo khó quên.
am-thuc-tai-da-nang
Ẩm thực đa dạng tại Đà Nẵng
+ Bún chả cá thơm kết hợp với vị ngọt thanh của rau củ quả và vị đậm đà của nước lèo tại đường 113A Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
pho-cuon-da-nang
Phở cuốn Đà Nẵng
+ Gỏi cá Nam Ô ngọt mát, nước chấm đậm bùi, vị riềng, ớt cay thơm, quyện với các loại lá mang hương rừng trên đường Nguyễn Tất Thành hay cầu Nam Ô.
+ Hoặc du khách có thể thưởng thức ẩm thực đa vùng miền tại khu nghỉ dưỡng Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas. Thế giới nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi: tiện ích đẳng cấp, dịch vụ vượt trội, không gian thời thượng,… tất cả mang đến cho du khách là cảm giác thỏa mãn.
Kết thúc hành trình khám phá Đà Nẵng, du khách có thể dừng chân tại Khách sạn, biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng để tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng xa hoa thời thượng nơi đây.
Xem Thêm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét