Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

Vinpearl Đà Nẵng 2 và hồ bơi đẳng cấp 5 sao

Thẩm mỹ hơn, lãng mạn & quyến rũ hơn, đẳng cấp hơn…Vingroup khi thiết kế ra hệ thống hồ bơi theo phong cách bậc thang tại Vinpearl Đà Nẵng 2.

Ý tưởng độc đáo của các kiến trúc sư

Không đơn thuần là tạo ra một hệ thống hồ bơi được xây dựng và lắp đặt bởi những thiết bị và tiêu chuẩn chất lượng 5 sao. Dự án Vinpearl Đà Nẵng 2 nói chung và hồ bơi bao quanh hệ thống biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng 2 nói riêng đã được các kiến trúc sư đưa ra ý tưởng độc đáo để tạo nên một hồ bơi khác biệt và đẳng cấp hơn so với những dự án trước đó có Vinpearl.hồ bơi 5 sao tại đà nẵng

Đẳng cấp và quyến rũ hơn


Sự đẳng cấp vượt trội của Vinpearl Đà Nẵng 2 một phần dựa vào hệ thống hồ bơi có tính thẩm mỹ cao này. Thử hình dung, trước mặt chủ sở hữu biệt thự biển tại Đà Nẵng là hệ thống hồ bơi với các thác nước nhân tạo chảy xuyên suốt tạo ra những âm thanh róc rách và hòa cùng với âm thành của sóng biển, gió trời sẽ là bầu không khí lãng mạn và quyến rũ biết bào. Vinpearl Đà Nẵng 2 khi đi vào hoạt động chắc chắn sẽ là một địa điểm làm mê đắm không ít du khách nghỉ dưỡng.

Sơ lược về dự án Vinpearl Đà Nẵng 2

Vinpearl Đà Nẵng 2 Resort & Villas là dự án tiếp nối thành công sau những dự án thuộc thương hiệu Vinpearl nói chung và dự án Vinpearl Đà Nẵng giai đoạn 1 nói riêng.
mặt bằng Vinpearl Đà Nẵng 2
Hệ thống biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng 2 có 122 căn biệt thự. Trong đó có 2 loại là biệt thự đơn lập(95 căn) và biệt thự song lập (27 căn). Biệt thự đơn lập được chia ra nhiều loại thiết kế khác nhau: biệt thự đơn lập thiết kế 1 tầng 3 phòng ngủ có hướng mặt biển; biệt thự đơn lập thiết kế 1 tầng 3 phòng ngủ có hướng view hồ nằm trên ốc đảo; biệt thự đơn lập thiết kế 2 tầng 2 phòng ngủ nằm ven hồ và biệt thự đơn lập thiết kế 2 tầng 4 phòng ngủ có hướng view hồ.
Ngoài hệ thống biệt thự, Vinpearl Đà Nẵng 2 còn xây dựng hệ thống khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, hệ thống sân golf Vinpearl Golf để cung cấp đầy đủ các tiện ích, dịch vụ cho Chủ sở hữu biệt thự.
Xem Thêm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét