Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Sở hữu biệt thự biển Đà Nẵng nhân ngay sổ đỏ

Vinpearl Resort & Villas đang đi đầu trong những chính sách mua bán biệt thự biển có ưu đãi hấp dẫn nhất. Đặc biệt, sở hữu biệt thự biển Đà Nẵng , Quý khách sẽ được trao ngay sổ đỏ.

Sở hữu biệt thự Vinpearl Đà Nẵng 2 được trao ngay sổ đỏ

so-huu-Vinpearl-da-nang-2-nhan-so-do
Đầu tư vào biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng 2 nói riêng và đầu tư vào biệt thự biển Vinpearl Resort & Villas nói chung, Khách hàng đầu tư sẽ được trao quyền sở hữu sổ đỏ và được sở hữu biệt thự biển Vinpearl lâu dài. Sau khi kết thúc hợp đồng của Chương trình cho thuê (10 năm sau) với cam kết sinh lời hấp dẫn, Khách hàng đầu tư vẫn được sở hữu biệt thự biển và được kinh doanh biệt thự hoặc sử dụng biệt thự với mục đích khác tùy ý Khách hàng.

Sở hữu biệt thự Vinpearl Đà Nẵng 2 – thu lời tối thiểu 10%/năm

slider-3
Khách hàng đầu tư vào biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng 2 có cơ hội thu về lợi nhuận “khủng”.
Trước hết, Khách hàng đầu tư sẽ được Chủ đầu tư cam kết lợi nhuận tối thiểu mỗi năm là 10% giá trị biệt thự biển trong 10 năm liên tiếp.
Ví dụ: Khách hàng mua biệt thự biển Đà Nẵng trị giá 20 tỷ VNĐ, Chủ đầu tư kinh doanh biệt thự của Khách hàng và có thu nhập từ Chương trình cho thuê là 3 tỷ VNĐ (lớn hơn 10% giá trị biệt thự), Khách hàng đầu tư sẽ thu về khoản lợi nhuận là 2,55 tỷ VNĐ.
Xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét