Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

BT 2 tầng 4 ngủ tại Vinpearl Đà Nẵng 2 vì sao lại thu hút nhà đầu tư ?


Biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ (2 tầng 4 ngủ) tại Vinpearl Đà Nẵng 2 là một trong những lựa chọn đang được Khách hàng ưa chuộng bởi nhiều lợi ích vượt trội.

Chỉ có duy nhất 7 căn biệt thự biển nghỉ dưỡng tại Vinpearl Đà Nẵng 2 là được xây dựng 2 tầng và thiết kế 4 phòng ngủ.
biệt thự 2 tầng 4 ngủ tại vinpearl đà nẵng 2 (2)

Lý do Nhà đầu tư chọn mua biệt thự đơn lập 2 tầng 4 phòng ngủ

  • Diện tích rộng

Với diện tích 425m2 – 631m2, 7 căn biệt thự đơn lập hướng hồ thiết kế 2 tầng 4 phòng ngủ để lại ấn tượng trong mắt Khách hàng đầu tư là: đây là những căn biệt thự có không gian rộng, thoáng.
  • Tầm nhìn rộng

Sở hữu 2 tầng nên loại biệt thự đơn lập 2 tầng 4 phòng ngủ có tầm nhìn rộng và tuyệt đẹp. Thậm chí, có những căn biệt thự có hai mặt đều hướng hồ tạo nên lợi thế cho việc kinh doanh, phát triển biệt thự. Từ ban công tầng 2 của khu biệt thự biển, thu vào mắt là tầm nhìn rộng mở và chắc chắn tầm nhìn sẽ vượt trội hơn so với dự án Vinpearl Đà Nẵng 1.
  • 4 phòng ngủ

Nếu du khách nghỉ dưỡng tới Vinpearl Đà Nẵng 2 cùng cả gia đình thì đây chính là loại biệt thự phù hợp nhất. Với hệ thống 4 phong ngủ, gia đình Quý khách sẽ không cần lo tới vấn đề thiếu chỗ ngủ.
biệt thự 2 tầng 4 ngủ tại vinpearl đà nẵng 2 (1)

Tổng quan về dự án Vinpearl Đà Nẵng 2

Vinpearl Đà Nẵng 2 là dự án về biệt thự biển nghỉ dưỡng cao cấp tiếp nối Vinpearl Đà Nẵng 1. Có thể nói, đây là dự án hội tụ nhiều ưu điểm, dựa trên những nhu cầu, mong muốn và yêu thích của Khách hàng đầu tư, du khách nghỉ dưỡng để tạo nên không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo.
Ngoài hệ thống biệt thự biển nghỉ dưỡng, Vinpearl Đà Nẵng 2 còn xây dựng hệ thống Vinpearl Land và Vinpearl Golf 18 lỗ Đà Nẵng 2 nhằm nâng cấp độ đẳng cấp dự án, mang đến cho Khách hàng đầu tư, du khách nghỉ dưỡng cơ hội tận hưởng kỳ nghỉ thư giãn tuyệt đối đồng thời nâng tầm giá trị của căn biệt thự nghỉ dưỡng.
Xem thêm :
Nguồn: http://bietthubiendanang.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét