Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Đẳng cấp 5 sao đến từ nội thất tại Vinpearl Đà Nẵng 2

Biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng 2 Resort & Villas sở hữu hệ thống nội thất hiện đại và sang trọng duyên dáng của lối kiến trúc tân cổ điển.

Vài nét về dự án Vinpearl Đà Nẵng 2 Resort & Villas

Biệt thự tại Đà Nẵng  kế thừa và phát huy giá trị tinh hoa của Vinpearl Đà Nẵng 1 nói riêng và hệ thống biệt thự biển Vinpearl nói chung. Với sự giao thoa giữa phong cách cổ điển và nét chấm phá đương đại mang đến cho du khách và Khách hàng cảm nhận về một sản phẩm sang trọng, lịch lãm và đầy quyến rũ.
Chắt lọc những giá trị đỉnh cao, Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas 2 đưa Quý khách đến với trải nghiệm của một môi trường sống xứng tầm giữa thiên nhiên tuyệt đẹp và hệ thống tiện nghi  hiện đại. Đặc biệt, chúng còn mang đến vô số những cơ hội “đón đầu thành công” không thể chối từ.

Nội thất Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas 2 được thiết kế tinh tế, đẳng cấp

Có thể nói, toàn bộ hệ thống nội thất của 122 căn biệt thự Vinpearl Đà Nẵng 2 đều được Chủ đầu tư bỏ công sức và tâm huyết để thiết kế tỉ mỉ từ phòng khách, phòng bếp, phòng tắm đến hệ thống ban công. Tất cả là hình ảnh phản chiếu sự tinh xảo, sang trọng và duyên dáng của phong cách kiến trúc tân cổ điển.
  • Hệ thống phòng khách

nội thất đà nẵng
Phòng khách của các căn biệt thự Vinpearl Đà Nẵng 2 được thiết kế với tầm nhìn hướng ra hồ bơi của căn biệt thự. Được xây dựng và thiết kế với không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên tạo ra căn phòng tràn đầy năng lượng, sinh khí.
Bên cạnh đó hệ thống nội thất sang trọng từ tấm thảm đến sofa được chọn màu trang nhã, lịch sự, phù hợp với nền màu tường.
Đặc biệt, biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng cũng đặt những bức tranh phù hợp, mang ý nghĩa đem đến may mắn cho Chủ sở hữu biệt thự.

  • Hệ thống phòng ngủ

phòng ngủ Vinpearl Đà Nẵng 2
Phòng ngủ tại Vinpearl Đà Nẵng 2 được thiết kế với không gian ánh nắng tran hòa, tạo sinh khí cho căn phòng. Khi đêm xuống, Quý khách có thể ngắm nhìn bầu trờ xanh đen với những vì sao sáng. Ngay cửa sổ là hàng cây nhỏ tạo không gian xanh trong lành cho căn phòng giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.
  • Hệ thống phòng tắm
hệ thống phòng tắm Đà Nẵng
Hệ thống phòng tắm cũng được thiết kế để lấy ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm năng lượng cho căn phòng. Đặc biệt, phối cảnh của hệ thống phòng tắm tạo ra khung cảnh hài hòa, sang trọng và tinh tế, tạo cảm hứng và giúp con người dễ dàng đi vào trạng thái thả lỏng, thư giãn.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét