Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Sở hữu ngay biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng 2 giá 14 tỷ VNĐ chỉ với 2 tỷ VNĐ


Cơ hội cho những Nhà đầu tư có ít vốn và những người muốn đón đầu xu hướng BĐS nghỉ dưỡng đã tới. Chỉ cần 2 tỷ VNĐ, Quý khách có thể sở hữu ngay biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng 2.

2 tỷ VNĐ – nên chọn kênh đầu tư nào tối ưu nhất?
vinpearl-luxury-da-nang-resort&villas (25)

Thay vào đó, Quý khách có thể dành 2 tỷ VNĐ để đầu tư vào biệt thự biển nghỉ dưỡng có trị giá lên tới 14 tỷ VNĐ. Điều này chỉ có tại dự án biệt thự biển Đà Nẵng.

Làm sao để sở hữu biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng 2 với 2 tỷ VNĐ?

Biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng 2 là dự án BĐS nghỉ dưỡng cao cấp chất lượng 5 sao quốc tế. Hiện nay, giá rẻ nhất để sở hữu một căn biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng 2 là 14 tỷ VNĐ (đã bao gồm VAT) – rẻ hơn cả các căn biệt thự tại Vinpearl Phú Quốc 3. Tuy nhiên, bằng cách sau đây Quý khách hoàn toàn có thể sở hữu biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng 2 chỉ với 2 tỷ VNĐ.
Trong chính sách bán biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng 2 của Chủ đầu tư có 2 điều khoản:
Điều khoản 1: Khách hàng được hỗ trợ vay vốn tới 65% giá trị biệt thự và được hưởng lãi suất bằng 0% trong 12 tháng.
Điều khoản 2: Vinpearl Đà Nẵng 2 chấp nhận Khách hàng mua biệt thự biển của Vinpearl dưới hình thức đồng sở hữu.
Với số tiền 5 tỷ VNĐ, nếu Khách hàng có đủ nguồn vốn thì có thể mua biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng 2 và hưởng trọn những lợi nhuận mà Chủ đầu tư cam kết. Nếu không đủ, Khách hàng đầu tư có thể lựa chọn tiếp phương án: vừa sử dụng hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng, đồng thời rủ thêm người (người thân, bạn bè, đối tác) để mua biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc theo hình thức đồng sở hữu.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét