Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Ưu đãi tháng 8 đầu tư Condotel Đà Nẵng nhận thêm 7 đêm nghỉ dưỡng

Đầu tư Vinpearl RiverFront Condotel Đà Nẵng ngay hôm nay Nhà đầu tư sẽ được Chủ đầu tư tặng ngay thêm 7 đêm nghỉ dưỡng trong năm đầu tiên. Chính sách chỉ áp dụng cho tháng 8 dương lịch (tức tháng 7 âm lịch) nên Nhà đầu tư sáng suốt nào có quyết định nhanh thì mới có cơ hội.

ƯU ĐÃI CHƯA TỪNG CÓ TRONG THÁNG 8 DÀNH CHO NHÀ ĐẦU TƯ

Ưu đãi từ Chủ đầu tư Vingroup dành cho Nhà đầu tư khi mua căn hộ Vinpearl RiverFront Condotel Đà Nẵng trong tháng 8 này là chính sách cực kỳ hấp dẫn, chưa từng có từ trước tới này.
 can ho khach san vinpearl riverfront condotel da nang
Khi Nhà đầu tư mua căn hộ Vinpearl  RiverFront Condotel Đà Nẵng nằm trong danh sách quỹ tháng ngâu thì Nhà đầu tư sẽ được tặng thêm 7 đêm nghỉ dưỡng nữa. Thay vì 15 đêm nghỉ dưỡng, trong năm đầu tiên Nhà đầu tư có tới 12 đêm nghỉ dưỡng lý tưởng.
Lưu ý: chính sách chỉ áp dụng cho Nhà đầu tư tháng 8 và chỉ dành cho những ai biết nắm bắt thời cơ, làm đúng thủ tục.
TÌM HIỂU CHI TIẾT VỀ CHÍNH SÁCH TẶNG THÊM 7 ĐÊM NGHỈ DƯỠNG
icon dang ky

SỐ LƯỢNG CÓ HẠN YÊU CẦU NHÀ ĐẦU TƯ CÓ QUYẾT ĐỊNH NHANH

Sau khi mở bán, lượng giao dịch của dự án rất lớn, dường như nguồn cầu chưa bao giờ thuyên giảm trong khi nguồn cung là có hơn. Chỉ sau một thời gian ngắn ngủi, cả nghìn căn hộ khách sạn tại dự án Vinpearl RiverFront Condotel Đà Nẵng Nhà đầu tư chỉ còn một vài trăm căn hộ. Đây là minh chứng tốt nhất cho tiềm năng phát triển của dòng sản phẩm này.
can ho khach san vinpearl riverfront condotel da nang - dau tu thang 8
Thêm một điều nữa là hiện nay dự án về căn hộ khách sạn với hình thức đầu tư timeshare của Chủ đầu tư chỉ có 3 dự án duy nhất tại Nha Trang, Đà Nẵng và sắp tới chưa có kế hoạch nào cho dự án khác. Vì thế, để tránh việc trông chờ vô ích sao Nhà đầu tư không sở hữu ngay sản phẩm có thể chắc chắn mang lại lợi nhuận cao cho mình từ Vinpearl RiverFront Condotel Đà Nẵng?
ĐẦU TƯ NGAY BẰNG CÁCH GỌI HOTLINE
biet thu bien
Xem Thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét