Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Đầu tư Vinpearl Riverfront Condotel Đà Nẵng nhận lợi ích khủng

Nếu năm 2015 là một năm bùng nổ với hàng loạt dự án biệt thự biển Vinpearl Riverfront Condotel được ra mắt thì năm 2016 là năm đánh dấu sự ra mắt và phát triển hàng loạt các dự án căn hộ khách sạn Vinpearl Condotel. Trong đó, các căn hộ khách sạn Vinpearl Riverfront mang lại cho khách hàng những lợi ích đầu tư gì?

phoi-canh-vinpearl-condotel-ngo-quyen-da-nang
Căn hộ khách sạn (Condo - hotel) là một loại hình bất động sản mới đã được phổ biến nhiều nước trong khu vực và trên thế giới nhưng là một loại hình mới tại Việt Nam. Với loại hình đầu tư này, khách hàng được hưởng những lợi ích đầu tư kép:
1star2a1   Cơ hội sở hữu căn hộ view đẹp vĩnh viễn.
1star2a1   Được hưởng lợi nhuận cho thuê dài hạn và ổn định.
1star2a1   Được thừa kế công việc kinh doanh cho con cháu.
1star2a1   Có cơ hội sở hữu tài sản có giá trị tăng giá cao.
1star2a1   Đầu tư sản phẩm nghỉ dưỡng biển với vốn thấp
Tập đoàn Vingroup đầu năm 2016 đã bắt đầu cho xây dựng và ra mắt những dự án Condotel tại các thành phố biển nổi tiếng như : Đà Nẵng ,Nha Trang, Phú Quốc là cơ hội đầu tư với vốn đầu tư thấp nhưng được hưởng lợi nhuận lâu dài.
Đầu tư vào Vinpearl Riverfront, khách hàng có thể được hưởng những lợi ích đầu tư tương tự dự án Vinpearl Empire Condotel Nha Trang. Với những cơ hội đó, khách hàng được nhận những lợi ích tài chính tốt nhất:
tiết kiệm chi phí
Chính những lợi ích đầu tư ưu việt đó đã mang đến cho khách hàng và nhà đầu tư cơ hội đầu tư tuyệt vời nhất năm 2016.
Nếu quý khách cảm thấy hứng thú với hệ thống căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng này, hãy nhấc máy lên gọi ngay cho chúng tôi nhé! Để nhận được những tư vấn cụ thể nhất về chính sách ưu đãi.
Xem Thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét