Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Tiện ích đẳng cấp tại Vinpearl Condotel Đà Nẵng

Dự án Vinpearl Riverfront Đà Nẵng là siêu dự án Condotel đầu tiên tại thành phố Đà Nẵng mang đến những không gian mở nhìn ra sông Hàn và những tiện ích cap cấp. Dưới đây là điểm những tiện ích hàng đầu tại Vinpearl Riverfront Đà Nẵng?

Dự án Vinpearl Riverfront Condotel Đà Nẵng bao gồm rất nhiều những tiện ích sang trọng và hiện đại:
money-sign-button   Tiện ích Nhà Hàng cao cấp:
nha-hang-condotel-da-nang
Những nhà hàng rộng và mang phong cách châu Âu là những tiện ích không thể thiếu tại Vinpearl Riverfront. Với thiết kế mang đậm nét phong cách châu Âu sang trọng và tinh tế cùng với những món ăn đặc sắc hòa quyện phong cách Á – Âu là những tiện ích mà du khách không thể bỏ qua khi nghỉ dưỡng tại Vinpearl Riverfront Condotel
money-sign-button
Bên cạnh những tiện ích về ăn uống, Chủ đầu tư Vingroup còn chú trọng chăm sóc sức khỏe của khách hàng. Với hệ thống máy tập được đầu tư tân tiến và cao cấp. Phòng tập rộng và được bố trí kính hợp lý là một không gian rèn luyện sức khỏe lý tưởng cho du khách.
money-sign-button   Sảnh Lounge
sanh-lounge
Sảnh Lounge - Sảnh lễ tân tại Vinpearl Riverfront Condotel Đà Nẵng cũng được trang hoàng và đầu tư mang lại một ấn tượng khó quên trong lòng du khách đến với Condotel Đà Nẵng. Từ thái độ phục vụ của các nhân viên lễ tân đến cách thức trang trí đều sẽ mang cho du khách có cảm giác như trở về chính căn nhà của mình.
money-sign-button   Business Center và phòng họp
Bên cạnh đó, Vinpearl Riverfront Đà Nẵng còn là một không gian thích hợp để tổ chức hội nghị - buổi họp quan trọng. Với hệ thống phòng hội nghị Bussiness Center và phòng họp lớn với những hàng ghế thiết kế phù hợp tạo nên thiết kế sang trọng cho những phòng họp.
money-sign-button   Hệ thống bể bơi ngoài trời.
he-thong-be-boi-ngoai-troi-vinpearl-condotel-ngo-quyen
Cùng với những tiện ích đẳng cấp, đến với Vinpearl Riverfront Condotel gia đình bạn còn được đắm mình vào làn nước xanh mát và hiền hòa với hệ thống bể bơi cao cấp. Là không gian để gắn kết tình cảm giữa ba mẹ và con cái.
money-sign-button   Khu vui chơi trẻ em / kid club
Cùng với những không gian chung, tại Vinpearl Riverfront Đà Nẵng còn có không gian vui chơi riêng dành cho trẻ em với đa dạng trò chơi như: nhà bóng, nhà cát, oto đụng hay đu quay,… mà không gian phát triển tâm hồn bé thơ và phát triển trí tuệ cho bé yêu.
Trên đây là những tiện ích đặc trưng tại Vinpearl Riverfront Đà Nẵng, để nhận những thông tin chi tiết để sở hữu căn hộ tại đây, quý khách hàng hãy nhanh tay gọi đến
HOTLINE: 09.6226.9229
hoặc nhận thông tin qua email:
dk-01
Xem Thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét