Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Thông tin chính sách vay vốn đầu tư Condotel Đà Nẵng

Đối với các dự án bất động sản thì chính sách vay vốn là một điều không thể bỏ qua với những nhà đầu tư ít vốn. Với Vinpearl Riverfront cũng có những chính sách vay vốn được chủ đầu tư đưa ra tạo điều kiện đầu tư tốt nhất cho nhà đầu tư.

Năm 2015 là năm đánh dấu sự trở lại của các dự án chung cư – biệt thự và nghỉ dưỡng ven biển. Trong số đó, sự du nhập của loại hình mới căn hộ khách sạn Condotel mang lại làn gió mới cho thị trường bất động sản.
vinpearl-condotel-da-nang
Tập đoàn Vingroup trong năm vừa qua cho ra mắt hàng loạt các dự án Condotel như: Vinpearl Empire Condotel Nha Trang,Vinpearl Beach Front Condotel Nha Trang và sắp tới là dự án Vinpearl Riverfront những dự án dự đoán sẽ làm mưa làm gió trên thị trường bất động sản.
Trong đó, chính sách vay vốn là một điều mà chủ đầu tư Vingroup đặc biệt chú ý để mang lại cơ hội đầu tư cho những nhà đầu tư tầm trung. Với dự án Vinpearl Empire Condotel Nha Trang, khách hàng được chủ đầu tư hỗ trợ tối đa về tài chính:
1star2a1   Hỗ trợ vay lên đến 65% giá trị căn hộ
1star2a1   Lãi suất 0% trong vòng 12 tháng đầu tiên
1star2a1   Phí trả nợ trước hạn 0% trong vòng 12 tháng đầu tiên.
1star2a1   Ân hạn nợ gốc trong vòng 12 tháng.
Với các dự án Vinpearl Riverfront Đà Nẵng cũng là dự án được quy hoạch trên vị trí đắc địa có khả năng cho thuê và sinh lời hiệu quả cho nhà đầu tư tại Đà Nẵng. Với các dự án Vinpearl Condotel Đà Nẵng, khách hàng cũng có thể được hưởng những mức lãi suất hấp dẫn từ chương trình cho thuê tối thiểu từ 8 – 10%/năm.
Bên cạnh đó, dự kiến, chủ đầu tư Vingroup cũng sẽ đưa vào một số chính sách hỗ trợ tài chính cho khách hàng và nhà đầu tư để họ sớm có thể sở hữu và kinh doanh với loại hình bất động sản mới trên thị trường này.
Tất cả điều đó hứu hẹn sẽ mang đến cho nhà đầu tư một cơ hội sở hữu và khởi động kinh doanh sớm nhất và hiệu quả nhất với Vinpearl Riverfront Đà Nẵng
Xem Thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét