Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Lý do nên đầu tư vào biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng

sau những giải đáp cặn kẽ về những ưu đãi và cam kết sinh lời cùng những lợi thế mà biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng có được đã khiến phía Nhà đầu tư hài lòng và quyết định mua ngay. Vậy lý do là gì?

1. Chủ đầu tư biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng uy tín

Chủ đầu tư của Biệt thự biển Vinpearl Đà nẵng là “ống lớn” trong lĩnh vực đầu tư Bất động sản – Tập đoàn Vingroup. Với những thành tựu đạt được trước đó trong lĩnh vực này, Vingroup có “thừa sức” khiến cho những Nhà đầu tư tin tưởng vào mình.
hầu hết các dự án về BĐS của Vingroup đều sếp vào hàng siêu sang, là sản phẩm cao cấp của giới thượng lưu. Với những sản phẩm BĐS khẳng định thương hiệu của mình như: Dự án Vinhome Riveside, Dự án Royal City; Dự án Vinhomes Central Park, Dự án Vinhomes Time City,… cùng hàng loạt những dự án cao cấp khác.
LogoVG
Mỗi dự án của Vingroup đều không dừng lại ở những thông tin “rỗng” mà được chính những cư dân đã sống tại những sản phẩm của Vingroup như: Vinhomes Riverside; Time City, Royal City,… khẳng định về chất lượng cũng như đẳng cấp.

2. Tiện ích vượt trội của biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas

Các tiện ích của biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas  như: hệ thống 5 hồ bơi ngoài trời, khu massage thư giãn Vincharm Spa, khu thể thao ngoài trời và thể thao dưới nước, hệ thống quầy bar, dịch vụ bảo mẫu tại vườn trẻ Kid Club, dịch vụ đưa đón,… sẽ mang đến cho Khách hàng một kỳ nghỉ dưỡng với tâm thái được thư giãn trọn vẹn.
banner 2 copysfsdf

3. Hệ thống an ninh bậc nhất

Với hệ thống an ninh được chú trọng bảo vệ và đảm bảo an toàn cho cư dân 24/24. Trong trường hợp xảy ra sự cố thì cán bộ an ninh sẽ có mặt ngay trong khoảng 2 phút.
Đặc biệt, tất cả lối vào các khu biệt thự đều có chốt chặn kiểm soát vô cùng nghiêm ngặt. Hệ thống an ninh được trang bị hiện đại gồm: hệ thống camera giám sát, màn hình giám sát, hệ thống điện đàm… Các nhân viên an ninh, bảo vệ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp có nghiệp vụ tốt nên Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi sở hữu biệt thự biển Đà Nẵng.

Giá bán biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng là bao nhiêu?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét