Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land Đà Nẵng có gì đặc biệt ?

Vinpearl Land Đà Nẵng được đặt ngay Trung tâm thương mại Vincom Ngô Quyền, nằm trong hệ thống Dự án Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas. Với 3 tâm điểm là: khu vui chơi giáo dục – VinKE; sân băng lạnh Vinpearl Ice Rink và Khu chơi game Play Zone.

1. VinKE

Vinpearl Land Đà Nẵng, Chủ đầu tư Vinpearl muốn mang tới cho Quý khách một trải nghiệm hoàn toàn mới. Với sự kết hợp giữa vui chơi và giáo dục, Vinpearl muốn giúp phụ huynh định hướng nghề nghiệp yêu thích cho con em mình.
VinKE được coi là thiên đường giáo dục cho trẻ em, bởi tại đây trẻ em vừa được vui chơi, thỏa sức sáng tạo, vừa được tham gia những hoạt động giáo dục mang tính vui nhộn.
Vinpearl Land tổ chức những mô hình hướng nghiệp như ẩm thực, thế giới sáng tạo, ngôi sao thời trang, tập làm bác sĩ,… Đây là cơ hội để trẻ tự khám phá bản thân và được trải nghiệm những điều lý thú chưa bao giờ có. Những hoạt động thực tế sẽ rèn luyện cho trẻ những kỹ năng sống, những bài học giá trị về đạo đức, lao động, các ứng xử,… trong cuộc sống hàng ngày.

2. Vinpearlland Ice Rink

Sân băng Vinpearlland Ice Rink luôn được duy trì ở mức nhiệt đội < 0 độ C. Vinpearl Ice Rink sẽ mở những lớp học Trượt băng và lớp học Hockey mới lạ, chắp cánh cho những ước mơ vươn tới Thế vận hội Thể thao Olympic Mùa đông. Các lớp học từ Cơ bản đến các lớp Nâng cao dành cho những bạn có đam mê  thể thao và yêu thích cảm giác mát lạnh của miền tuyết trắng.

3. Khu Play Zone

Đối với những du khách có sở thích chơi game, Play Zone được Vinpearl thiết kế với các máy chơi game hiện đại, sẵn sàng phục vụ các game thủ cuồng nhiệt nhất: một khu Xe điện đụng cho các tay lái máu lửa và một khu Phim 5D với những thước phim sống động đến bất ngờ.
Đến với Vinpearl Land Đà Nẵng là đến với một thế giới game đẳng cấp nhưng mang giá trị nhân văn sâu sắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét